24 สิงหาคม 2553

BMW Thailand

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศยอดขายทั่วโลก ประจำไตรมาสแรกของปี 2008 ที่ 351,787 ค้น ซึ่งยอดขายสูงกว่าช่วงไตรมาสเดียวกันของปีก่อนคิดเป็น 5.7%

ใน ประเทศไทย รถบีเอ็มดับเบิลยู มียอดขายรวมทั้งสิ้น 445 คัน ประจำไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งมากขึ้นกว่าไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 127% ขณะที่มินิ มียอดขายรวมทั้งสิ้น 75 คัน และมอเตอร์ไซค์ มียอดขายรวม 35 คัน

ขณะ ที่ยอดจองรถ และเสียงตอบรับต่อ BMW 320d ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2008 สามารถปิดยอดจองรวมที่ 339 คัน ทั้งนี้เป็นรถบีเอ็มดับเบิลยู 269 คัน รถมินิ 49 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 21 คัน

ใน บรรดารถของบีเอ็มดับเบิลยู จำแนกเป็นรถ BMW 320d มียอดจองสูงสุด ขณะที่ BMW X3 2.0d ต่างก็มียอดจองสูงเช่นกัน ในด้านรถนำเข้า BMW X6 ซึ่งนำมาเปิดตัวที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ เป็นครั้งแรกในเอเชีย และ BMW M3 Coupe มียอดจองเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้ง MINI Cooper S ก็มียอดจองมากเช่นกัน ในส่วนของ รถมอเตอร์ไซค์ของบีเอ็มดับเบิลยู โดยรุ่น BMW HP2 Megamoto ซึ่งเป็น "Limited Edition" และนำมาจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 3 คันเท่านั้น ก็ได้รับการจองทั้งหมด ขณะที่รุ่น BMW R 1200 GS ซึ่งปรับโฉมใหม่ ก็เป็นรุ่นที่ทำยอดจองได้ดีเช่นกัน

นาย มิคาเอล คอร์ดิส ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "ความสำเร็จจากงานบางกอก มอเตอร์โชว์ และยอดขายตลอดช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ทำให้บีเอ็มดับเบิลยูสามารถปิดยอดขายรวมของไตรมาสแรก สูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน อีกทั้งเสียงตอบรับของลูกค้าต่อรถเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ BMW 320d และ BMW X3 2.0d ทำให้เรามั่นใจว่าปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู จะสามารถปักธงความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซล ตามแผนงานที่กำหนดไว้ได้สำเร็จ"

ทั้ง นี้ บีเอ็มดับเบิลยู จะเริ่มส่งแคมเปญต่างๆ สู่ตลาดเร็วๆ นี้ โดยเน้นในเรื่องของความเชื่อมั่น ที่ลูกค้ามีต่อบีเอ็มดับเบิลยู การสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์โดยรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความเป็นผู้นำที่โดดเด่น ทางด้านเทคโนโลยีดีเซล ของบีเอ็มดับเบิลยู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น